Fairy Tail

Fairy Tail ศึกจอมเวทอภินิหาร

 

 

เรื่องย่อ

Season 1

“นัตสึ ดรากูนีล”ดราก้อนสเลเยอร์ไฟ ได้ออกเดินทางเพื่อตามหาอิกนิลหรือมังกรที่เปรียบเสมือนพ่อของนัตสึ ไปกับแมวบินได้และพูดได้ ชื่อ แฮปปี้ โดยระหว่างทางได้พบกับ”ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย”สาวน้อยผู้อัญเชิญเทพแห่งดวงดาวและได้ตกลงเป็นเพื่อนกันเพราะลูซี่นั้นอยากเข้ากิลด์แฟรี่เทลที่นัตสึอยู่ โดยเริ่มภารกิจแรกที่บ้านของดยุกเอวารูเกี่ยวหนังสือเรื่อง ‘DAYBREAK’ และต่อด้วยภารกิจปราบกิลด์แห่งความมืดไอเซ็นวอลกับ “เกรย์ ฟลูบัสเตอร์”ผู้ใช้เวทหล่อหลอมน้ำแข็งและ”เอลซ่า สการ์เล็ต”จอมเวทระดับ S คลาสของแฟรี่เทล และหลังจากภารกิจนั้นทั้ง 4 คนก็จับกลุ่มเป็นทีมเดียวกันคอยทำภารกิจร่วมกัน แต่หลังจากนั้นแฟนท่อมลอร์ด กิลด์คู่อริของแฟรี่เทลก็ได้รับค่าจ้างวานมาจาก “จุโด ฮาร์ทฟิเลีย”หรือผู้เป็นพ่อของลูซี่ให้พาตัวลูซี่กลับบ้าน โดนเปิดฉากสงครามโดย “กาซิล เรดฟ็อกซ์ ” ซึ่งได้ถล่มกิลด์ของแฟรี่เทลในตอนกลางคืนซึ่งสงครามครั้งนั้นทำให้ลูซี่ตัดสินใจกลับบ้านเพื่อไปเคลียร์กลับคุณพ่อให้รู้เรื่อง(ตอน 21-29)และต่อจากมหาสงครามระหว่างกิลด์นั้นก็พบว่าโลกิ จอมเวทที่หล่อที่สุดในแฟรี่เทล เป็นเทพแห่งดวงดาวสิงโต หรือ LEO นั่นเอง ซึ่งอาศัยอยู่บนโลกมา 3 ปี เพราะกลับโลกแห่งเทพดวงดาวไม่ได้ ลูซี่จึงช่วยเอาไว้ ทำให้โลกิได้เป็นเทพแห่งดวงดาวอีกครั้ง โลกิตอบแทนลูซี่โดยการให้บัตรโรงแรมสุดหรูมาเพื่อตอบแทนลูซี่ที่ทำให้เขาได้เป็นเทพแห่งดวงดาวอีกครั้ง นัตซึ เกรย์ เอลซ่า ลูซี่ และแฮปปี้ ซึ่งเป็นทีมเดียวกัน จึงยกก๊วนกันไปเที่ยวโดยมี “จูเบีย ล็อกซาร์”คอยแอบมองเกรย์อยู่ห่างๆ แต่เอลซ่าถูกลักพาตัวไปหอคอยสวรรค์ โดยเพื่อนของเธอสมัยเด็ก เอลซ่าได้พบกับ”เจราล เฟอร์นันเดส”เพื่อนสมัยเด็ก แต่เจราลถูกครอบงำจิตโดยอุลเทียร์ ซึ่งแสร้งทำเป็นเซเรฟ นัตซึ เกรย์ ลูซี่ แฮปปี้ และจูเบียจึงต้องตามไปช่วยเอลซ่า เจราลใช้ร่างความคิดซิกเรนปลอมเข้าไปในสภาเวทมนตร์และหลอกให้สภายิง เอเทเรี่ยน เวททำลายล้างในตำนาน ใส่หอคอยสวรรค์หรือ R-system แต่เอเทเรี่ยนกลับทำให้หอคอยสวรรค์สมบูรณ์แบบ เอลซ่าพ่ายแพ้เจราล ทำให้นัตซึต้องต่อสู้กับเจราล นัตซึชนะเจราลได้สำเร็จ และหอคอยสวรรค์ถูกทำลาย ส่วนเจราลจมหายไปในทะเล หลังจากนั้นหลานของมาสเตอร์มาคาลอฟ”ลัคซัส เดรเยอร์” คิดจะยึดแฟรี่เทลมาจากมาคาลอฟ จึงให้หน่วยเทพอัสนีบาต หลอกคนในแฟรี่เทลให้สู้กันเอง การต่อสู้นั้นเรียกว่า Battle of Fairy tail แต่ในที่สุดนัตซึ และกาซีลเอาชนะลัคซัสได้ Battle of Fairy Tail จึงจบลงในงานเทศกาลแฟนตาเซีย

 

 

 

Season 2

แฟรี่เทล บลูเพกาซัส ลาเมียร์สเกล และเคทเชลเตอร์ กิลด์ทั้ง 4 ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในการทำลายกิลด์แห่งความมืดสหพันธ์บาลาม ที่ชื่อว่า โอราเชี่ยน เซส แฟรี่เทลได้ส่งนัตซึ เกรย์ ลูซี่ เอลซ่า และแฮปปี้ไป บลูเพกาซิสส่ง ฮิบิกิ อีฟ เรน และอิจิยะ ลาเมียร์สเกลส่ง ริออน ศิษย์พี่ของเกรย์ เชอรี่ และจอมเวทย์ศักดิสิทธ์จูร่า ส่วนเคทเชลเตอร์ส่ง”เวนดี้ มาร์เวล” ดราก้อนสเลเยอร์แห่งนภา และชาร์ล แมวตัวเมียใช้เวทย์ปีก แบบเดียวกับแฮปปี้ เป้าหมายของโอราเชี่ยนเซสคือ ปลดผนึกเวทมนตร์ดำต้องห้าม เนอวาน่า แต่โอราเชี่ยน เซส ไม่รู้ว่าเนอวาน่าอยู่ที่ไหน จึงส่ง 6 ขุนพลแห่งโอราเชี่ยนเซส คนหนึ่งไปพาตัวเจราลมาจากใต้ทะเล เพราะเจราลรู้ที่อยู่ของเนอวาน่า ร่างของเจราลยังอยู่ในสภาพดีเพราะเจราลยังไม่ตายแต่กลายเป็นเจ้าชายนิทรา ส่วน 6 ขุนพลอีกกลุ่มกำลังต่อสู้กับกิลด์พันธมิตรทั้ง 4 พันธมิตรทั้ง 4 พ่ายแพ้ เอลซ่าถูกงูยักษ์เซเบอร์รอสกัด ทำให้ได้รับพิษและสลบไป พวกโอราเชี่ยนเซส จับตัวเวนดี้ไป และบังคับให้เธอฟื้นคืนชีพเจราล เวนดี้จำได้ว่าเจราลเคยช่วยตนไว้ตอนเด็กจึงใช้เวทย์ปลุกเจราลขึ้นมาจากสภาวะหลับ เมื่อเจราลฟื้นขึ้นมาเขาจำไม่ได้ว่าเขาเคยเป็นคนชั่ว แต่เขาได้ยินว่ามีใครบางคนจะไปปลดผนึกเนอวาน่า เจราลจึงรีบไปปลดผนึกเนอวาน่าก่อน เพื่อที่จะทำลายมัน เพราะเจราลรู้ว่าเนอวาน่าคือเวทย์มืดและไม่ต้องการให้ใครเอาไปใช้ แต่เบรน มาสเตอร์ของโอราเชี่ยนเซส แก้เวทย์ทำลายของเจราลได้ และเขาก็ทำให้เนอวาน่าปลดผนึกเต็มตัว เนอวาน่าเคลื่อนที่ไปยังกิลด์ของเวนดี้เคทเชลเตอร์ นัตซึและพวกพ้องต้องหาวิธีหยุดเนอวาน่า ต่อมาพวกเขาก็ได้รู้ว่าต้องปราบ 6 ขุนพล แห่งโอราเชี่ยนเซส และพวกเขาก็ทำสำเร็จ 6 ขุนพลถูกปราบลง แต่การปราบ 6 ขุนพล กลับปลดผนึกร่างแห่งการทำลายล้างของเบรน ชื่อ ซีโร่ นัตซึและพวกพ้องต้องเอาชนะซีโร่ให้ได้เพื่อหยุดเนอวาน่าและปกป้องกิลด์ของเวนดี้กับชาร์ล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>